Tra Cứu Bệnh Cây

CÁCH SỬ DỤNG MUỐI EPSOM CHO CÂY CÀ CHUA – HOW TO USE EPSOM FOR TOMATO PLANT

Posted On Tháng Tám 15, 2017 at 1:06 chiều by / Chức năng bình luận bị tắt ở CÁCH SỬ DỤNG MUỐI EPSOM CHO CÂY CÀ CHUA – HOW TO USE EPSOM FOR TOMATO PLANT

Bạn Cảm Thấy Bài Viết Hữu Ích Không?

Mục Lục Bài Viết >>>

Tìm hiểu làm thế nào để sử dụng Muối Epsom cho cà chua, cây cà chua đang phát triển và sử dụng Epsom muối vào chúng để phát triển mạnh.

Epsom muối chứa khoảng 10 % magiê và 13 % lưu huỳnh. Cũng được gọi là Magnesium sulfate , nó là một loại phân bón tinh cao tan trong nước.

Magiê là rất quan trọng cho sự nảy mầm và sản xuất chất diệp lục, nó hỗ trợ việc vận chuyển canxi vào các phần trên của cà chua và tạo điều kiện cho sự hấp thu các chất dinh dưỡng.

2. Epsom Salt cho Cà chua trong khi trồng

Trong khi cấy cây con, đặt một muỗng Muối Epsom ở đáy của hố trồng và che bằng một lớp đất. Hãy chắc chắn rằng trước khi trồng rễ không trực tiếp chạm vào Epsom muối.

Điều này sẽ ngăn chặn thối gốc và thối hoa cuối.

3. Muối Epsom cho Cà chua trong Trồng Mùa

Đối với trồng cà chua trên mặt đất sau khi trồng đến khi thu hoạch, phun hai muỗng Epsom muối trộn lẫn trong một gallon nước mỗi tháng trong suốt mùa sinh trưởng. Điều này sẽ khuyến khích sự phát triển của thực vật, ngăn chặn hoa cuối thối và làm dày vỏ và màu đỏ cho quả cà chua

Lời khuyên và cảnh báo

  • Cách tốt nhất để trồng cây hiệu quả làđất của bạn được kiểm tra trước khi sử dụng bất kỳ phân bón như một sự dư thừa của bất kỳ chất dinh dưỡng có thể gây ra sự mất cân bằng dinh dưỡng.

  • Cây cà chua trồng trong chậu dễ bị thiếu hụt dinh dưỡng, chẳng hạn như magiê và lưu huỳnh, vì các chất dinh dưỡng thấm ra từ đất trong thời gian tưới nước.

  • Như với bất kỳ thành phần, thành công của Epsom muối cho cà chua phụ thuộc vào việc sử dụng cân bằng của nó.

Tư vấn kĩ thuật: 0933.067.033