Uncategorized

NHẬN DẠNG SÂU BỆNH GÂY HẠI CHÍNH TRÊN CÂY CÓ MÚI

Posted On Tháng Bảy 11, 2018 at 8:34 sáng by / Chức năng bình luận bị tắt ở NHẬN DẠNG SÂU BỆNH GÂY HẠI CHÍNH TRÊN CÂY CÓ MÚI

Bạn Cảm Thấy Bài Viết Hữu Ích Không?

Mục Lục Bài Viết >>>

Cây có múi là loại cây đặc sản có giá trị kinh tế cao, nhiều gia đình nông dân khắm khá lên cũng nhờ loại cây này. Thế nhưng, không phải nhà nông nào cũng dễ dàng thành công bởi lẽ việc canh tác chúng quả không đơn giản.

Bên cạnh các khâu về kỹ thuật canh tác, nhà vườn cũng phải am hiểu và áp dụng đúng biện pháp bảo vệ thực vật để đảm bảo chất lượng và mẫu mã của trái cây thương phẩm. Một trong những đối tượng dịch hại làm “đau đầu” nhà vườn trong nhiều năm qua, có tác động nghiêm trọng đến chất lượng mà đặc biệt là mẫu mã bên ngoài của trái đó là nhện đỏ gây ra hội chứng da lu, da cám.

Nhà vườn thật sự cần thiết 1 giải pháp hiệu quả trong kiểm soát đối tượng quan trọng này bao gồm các biện pháp canh tác và sử dung thuốc bảo vệ thực vật hợp lý.

NHẬN DẠNG CÁC SÂU BỆNH CHÍNH TRÊN CÂY CÓ MÚI

THUỐC TRỪ SÂU TRÊN CÂY CÓ MÚI

– Hoạt chất tinh khiết và phụ gia đặc hiệu từ Syngenta, giúp sản phẩm bền vững, hiệu quả  diệt trừ sâu cao, ổn định và an toàn cho cây trồng.
– Thấm sâu và chuyển vị mạnh nên diệt sâu  triệt để, ngay cả sâu ẩn nấp ở mặt dưới lá, nơi thuốc không tiếp xúc.
– Có nguồn gốc sinh học nên ít tác động đến môi trường và thiên địch.
– Proclaim 1.9EC trừ sâu phổ rộng, đặc biệt là kiểm soát tốt nhện đỏ hại cây có múi.
 

Thấm sâu nhanh, nên proclaim bảo vệ tốt lá ngay sau khi phun.

Hiệu quả cao diệt cả ấu trùng trong trứng, sâu non và cả chu kỳ sống của nhện gây hại.