Tra Cứu Bệnh Cây

1 LÍT SK ENSPRAY 99EC – DẦU KHOÁNG DIỆT TRỪ CÔN TRÙNG GÂY HẠI

Posted On Tháng Mười Một 9, 2021 at 8:40 sáng by / Chức năng bình luận bị tắt ở 1 LÍT SK ENSPRAY 99EC – DẦU KHOÁNG DIỆT TRỪ CÔN TRÙNG GÂY HẠI

Bạn Cảm Thấy Bài Viết Hữu Ích Không?

Đặc điểm: 1 LÍT SK ENSPRAY 99EC – DẦU KHOÁNG DIỆT TRỪ CÔN TRÙNG GÂY HẠI

Dầu khoáng SK Enspray 99EC là dầu khoáng được chiết xuất từ công nghệ chưng cất dầu thô theo qui trình và yêu cầu đặc biệt, dùng pha với nước để phun lên cây phòng trừ dịch hại.

Thành phần chính của dầu khoáng là Hydrocarbon mạch thẳng no có nhánh (Iso Parafin), ngoài ra còn có hydro mạch vòng no (Naphthalenes) và Hydro mạch vòng không no (Aromatic) và có thêm chất nhũ hóa để tan được trong nước.

Dầu khoáng SK Enspray 99EC được dùng như thuốc trừ nhện, trừ các loại sâu hại (phổ rộng), đồng thời hạn chế một số bệnh hại và còn được dùng như chất hỗ trợ cho thuốc trừ sâu, trừ cỏ.

Đối với sâu hại, dầu khoáng có tác dụng gây ngạt (do bịt lổ thở), thối trứng và thay đổi tập tính (ăn, đẻ trứng). Đối với bệnh hại, dầu ngăn cản sự nẩy mầm của bào tử, hạn chế sự phát tán và phá vở màng tế bào bào tử.

Dầu khoáng SK Enspray 99EC là thuốc phổ rộng, hiệu quả cao trừ nhện, rệp sáp, các loại rầy, sâu vẽ bùa, ruồi trắng, rầy chổng cánh trên cây ăn trái, cây công nghiệp, rau, cây cảnh, cây trồng trong nhà lưới.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG .
——-—————–——————–
VIỆT NAM NÔNG NGHIỆP SẠCH
Thuốc bvtv _ hạt giống_ dụng cụ nông nghiệp
??Hỗ Tư vấn kỹ thuật tại vườn??
✅Liên hệ mua hàng : 0984.535.820
✅Tư vấn kỹ thuật : 0933.067.033
✅Link web :
✅Link youtube :

MUA SẢN PHẨM >>>>>>